Thái Bảo Supply Giới Thiệu Những Mẫu Ghế Spa Pedicure Mới Nhất

Công Ty Thái Bảo Supply hôm nay sẽ giới thiệu đến cho khách hàng những mẫu Ghế Spa Pedicure Mới Nhất thị trường hiện nay. Ghế Spa Pedicure Mới về mẫu mã cũng như mới về thiết kế sẽ cho khách hàng thêm sự lựa chọn khi đến với Thái Bảo Supply. 


Ghế Spa Pedicure TBS-237


Đây là mẫu ghế mới nhất tại Thái Bảo Supply. Ghế Spa Pedicure với thiết kế tao nhã và thanh lịch sẽ thích hợp với những tiệm Nail mang phong cách sang trọng, thanh lịch và tinh tế. 




Ghế Spa Pedicure TBS-235


Ghế Spa Pedicure TBS-235 là mẫu ghế với thiết kế độc đáo và đặc biệt nhất của Thái Bảo. Họa tiết của tay ghế và chân ghế mang đến điều mới mẻ cho các tiệm Nail.



Ghế Spa Pedicure TBS-234


Ghế Spa Pedicure TBS-234 là mẫu kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Thiết kế Ghế Spa Pedicure Đẹp Mắt truyền thống nay được kết hợp với mặt hiển thị điện tử ở chân ghế sẽ thật sự mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.






Ghế Spa Pedicure TBS-233

Ngoài những mẫu ghế độc đáo và hiện đại trên, thiết kế truyền thống như Ghế Spa Pedicure TBS-233 vẫn rất được ưa chuộng trong ngành nail. Ghế với thiết kế này sẽ phù hợp với tất cả Nail salon, giúp các tiệm dễ dàng trong việc trang trí cửa tiệm. 




Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo
Showroom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM
Tel: (028)66504908; 0913171706 Mr.Bao (Zalo)
Hotline: 0913171706 Mr.Bao

Nhận xét