Giường Gội Đầu Đa Năng 2 Trong 1 Của Thái Bảo Supply

Thái Bảo Supply luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện lợi nhất, đa năng nhất thị trường. Giường gội đầu của chúng tôi cung cấp là sản phẩm tiêu biểu nhất khi được tích hợp 2 chức năng trong 1 sản phẩm. Khách hàng sẽ chắc chắn thấy được sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm này của chúng tôi.







Giường Gội Đầu Cao Cấp của Thái Bảo là sản phẩm được kết hợp chức năng giữa chiếc giường gội thông thường và chiếc giường massage body. Những kiểu dáng độc đáo nhưng cũng mang đến vẻ ngoài tao nhã và sang trọng sẽ là điều khách hàng ấn tượng nhất. 






Mặt nệm êm ái, được bọc với chất liệu cao cấp và nhiều màu sắc giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn để phù hợp với sở thích của mình. Thái Bảo còn có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để mình tự tin thể hiện được cá tính của mình. Các chân, thanh chịu lực của giường gội đầu được làm bằng Inox sáng bóng sẽ đảm bảo được sự chắc chắn và bền đẹp trong quá trình sử dụng.





Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo
Showroom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM
Tel: (028)66504908; 0913171706 Mr.Bao (Zalo)
Hotline: 0913171706 Mr.Bao

Nhận xét