Ghế Cắt Tóc Hiện Đại Giá Rẻ Được Thái Bảo Cung Cấp

Những chiếc Ghế Cắt Tóc luôn là một phần không thể thiếu của các tiệm cắt tóc. Ghế cắt đẹp mắt, hiện đại sẽ mang đến một sự khác biệt giữa các tiệm cũng như mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Thái Bảo Supply là nơi hoàn hảo để có thể trang bị cho tiệm mình những sản phẩm chất lượng cao nhất. 









Mẫu Ghế Cắt Tóc Đa Dạng, thiết kế hiện đại cùng chất liệu bọc ghế cao cấp là những điều khẳng định được sự đẳng cấp cho sản phẩm của Thái Bảo Supply. Độ bền vững, chắc chắn của Ghế Cắt được đảm bảo với khung xương bằng Inox. Với khung xương, chân ghế bằng Inox mang đến sự nhẹ nhàng và dễ dàng khi di chuyển. 





Hơn cả trăm mẫu Ghế Cắt Tóc Nam lẫn Ghế Cắt Tóc Nữ để khách hàng thoải mái lựa chọn những mẫu mình cần. Màu sắc cũng có thể thay đổi để sản phẩm phù hợp hơn với thiết kế và không gian của tiệm. Khách hàng sẽ chắc chắn hài lòng với sản phẩm mà Thái Bảo cung cấp. 






Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo
Showroom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM
Tel: (028)66504908; 0913171706 Mr.Bao (Zalo)
Hotline: 0913171706 Mr.Bao

Nhận xét