Mọi Tiệm Spa Đều Cần Ghế Foot Massage

Ghế Foot Massage của các tiệm Spa được ví như những chiếc Ghế Nail của các tiệm Nail. Giống như Ghế Nail, Ghế Foot Massage là vật dụng không thể thiếu của các tiệm Spa và tiệm Massage lớn nhỏ hiện nay. Thái Bảo Supply biết được tầm quan trọng của vật dụng này nên luôn cố gắng tạo ra những chiếc Ghế Foot Chất Lượng Nhất cho khách hàng.


Những chất liệu tốt nhất được công ty lựa chọn để tạo ra nên những chiếc Ghế Foot Cao Cấp. Khung ghế bằng sắt chắc chắn và được bọc bởi chất liệu si hoặc nhung tùy theo yêu cầu của khách hàng. Ghế Foot với thiết kế hiện đại, tiện lợi sẽ cho người dùng thoải mái thay đổi tư thế của ghế như cố định hoặc tăng đơ lên xuống. 



Thái Bảo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và màu sắc. Với kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng, khách hàng sẽ chắc chắn có được sản phẩm mình ưng ý nhất. Nếu muốn ghế của mình thể hiện được tính cách, sở thích của mình thì khách hàng có thể yêu cầu về thiết kế của sản phẩm để phù hợp với mình hơn. 


Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo


Showroom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM
Tel: (028)66504908; 0913171706 Mr.Bao (Zalo)
Hotline: 0913171706 Mr.Bao

Nhận xét