Cách Để Chọn Được Bàn Nail Cao Cấp Nhất

Để có thể mở được một tiệm Nail chuyên nghiệp, đẳng cấp sang trọng và chất lượng thì những người chủ sẽ cần những vật dụng, thiết bị quan trọng như: Ghế Spa Pedicure, Ghế Thợ, Kiềm Cắt Móng, Máy Hơ Gel, Bàn Nail, những chai sơn móng với màu sắc đa dạng và nhiều thứ khác.  Trong số đó, Bàn Nail được coi là vật dụng không thể thiếu và quan trọng nhất của tiệm. Vì là vật dụng quan trọng, các tiệm sẽ muốn những chiếc Bàn Nail Hiện Đại chất lượng cao nhất và đẹp mắt nhất để phục vụ khách hàng.











Bàn Nail Cao Cấp

Thái Bảo Supply là nhà cung cấp, sản xuất Bàn Nail Giá Rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay và là nơi các tiệm Nail cần tìm đến để có được những sản phẩm ưng ý mình nhất.Thái Bảo Supply sử dụng những chất liệu ngoại nhập chất lượng cao để sản xuất những chiếc Bàn Nail Hiện Đại có nhiều mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng và màu sắc phong phú. Khách hàng khi đến với Thái Bảo Supply sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian và thiết kế của cửa tiệm. Bàn Làm Nail Hiện Đại của Thái Bảo Supply còn được thiết kế với đầy đủ chức năng và phù hợp với mọi tiêu chuẩn của ngành.












Chi tiết kỹ thuật :
  • Kích Thước: 100*40*74
  • Chất liệu: Ván MDF mica
  • Mặt bàn kiếng (Đá hoa cương)






Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo
Showroom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM
Tel: (028)66504908; 0913171706 Mr.Bao (Zalo)
Hotline: 0913171706 Mr.Bao
Website: http://dungculamdep.com/



Nhận xét