Các Nail Salon Nên Chọn Bàn Nail Hiện Đại Của Thái Bảo

Khi nói đến làm Nail, mọi người thường nghĩ đến những người Việt kiều xa xứ mở ra những Nail Salon chuyên nghiệp và sang trọng. Một yếu tố để những Salon này được ưa chuộng là những chiếc Bàn Nail Hiện Đại được trang bị cho tiệm.

Trên thị trường thì có nhiều nhà cung cấp Bàn Nail đến từ Trung Quốc nhưng không đâu có chất lượng và mẫu mã đẹp như của Thái Bảo Supply, một công ty sản xuất Bàn Nail Cao Cấp đến từ Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã cùng với màu sắc phong phú và nhiều kiểu dáng độc đáo sẽ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 




Nếu bạn vẫn chưa chọn được những chiếc bàn ưng ý thì đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của công ty sẽ giúp bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn tận tình để những yêu cầu về chi tiết thiết kế sản phẩm của khách hàng sẽ làm nên những Bàn Nail Chất Lượng, hoàn toàn phù hợp với không gian Salon và sẽ là sản phẩm bạn ưng ý nhất.



Công Ty Cổ Phần SX TM XNK Thái Bảo (Thái Bảo Supply) với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đảm bảo sản phẩm sẽ đạt chất lượng cao nhất 100%. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Thái Bảo
Showroom: 11C cư xá Bà Điểm, ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, Tp.HCM
Tel: (028)66504908; 0913171706 Mr.Bao (Zalo)
Hotline: 0913171706 Mr.Bao
Website: http://dungculamdep.com/

Nhận xét